อารอน วาน-บิสซาก้า นักเตะ ชาวอังกฤษ ตอนนี้ ยังคง เป็นนักเตะ ที่เป็น ผู้เล่น คนสำคัญ ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยังคงอยู่กับ ปีศาจแดง ในศึกพรีเมียร์ลีก ไปอีก หลายปี

อารอน วาน-บิสซาก้า ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของ แมนฯ ยู

อารอน วาน-บิสซาก้า นักเตะ ชาวอังกฤษ ตอนนี้ ยังคง เป็นนักเตะ ที่เป็น ผู้เล่น คนสำคัญ ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ น่าจะยังคงอยู่กับ ปีศาจแดง ในศึกพรีเมียร์ลีก ไปอีก หลายปี

ก่อนหน้านี้ อารอน วาน-บิสซาก้า นักเตะ ฟูลแบ็ก ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดกันว่า น่าจะ ได้ย้ายออก จาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอยู่ที่สโมสรอื่น ในช่วงของ ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้น ในเดือน มกราคมนี้

แน่นอนว่า มีหลายทีมสโมสร ใน พรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ ที่ได้ ให้ความ สนใจ นักเตะ อารอน วาน-บิสซาก้า ตำแหน่ง แบ็กขวา ที่ยังเล่น ให้กับ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง

ได้มี กระแสข่าว ออกมา เกี่ยวกับ การที่มี สโมสร ที่กำลัง รอคอย ตลาดซื้อ ขายนักเตะ ในต้นปีหน้า เปิดตัว และ ได้เตรียม จ้อง ที่จะคว้าตัว เซ็นสัญญา เข้ามา ร่ามทีม อย่างเช่น

  • ทีมสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
  • ทีมสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

อดีตแข้ง ตำแหน่ง กองหลัง ของ ทีมสโมสร คริสตัลพาเลช Aaron Wan-Bissaka ก็สามารถ ทำให้ทีมสโมสร หลายสโมสร สนใจที่จะคว้าตัว ในตลาด ซื้อขายนักเตะ ที่กำลังจะ เกิดขึ้นในเดือนมกราคม นี้ มาตลอดระยะเวลา ที่เล่นอยู่กับ ปีศาจแดง

หลังจาก ที่ นักเตะ บิสซาก้า ได้กลาย เป็น ผู้เล่น ที่อยู่นอกสายตาม ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วง ระยะเวลา 12 เดือน ที่ผ่านมา แต่ก็พยายาม ที่จะทำผลงาน ให้ได้เข้าตา

Manchester United ยอมที่จะจ่ายเงิน ราว 50 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะเซ็นสัญญา กับ นักเตะปราการหลัง Wan-Bissaka แข้งวัย 24 ปี เข้ามา อยู่ที่สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วง ของฤดูร้อนปี 2019

อารอน วาน-บิสซาก้า นักเตะ ชาวอังกฤษ ตอนนี้ ยังคง เป็นนักเตะ ที่เป็น ผู้เล่น คนสำคัญ ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ น่ายังคงอยู่กับ ปีศาจแดง ในศึกพรีเมียร์ลีก ไปอีก หลายปี


อารอน วาน-บิสซาก้า ที่เคยได้รับ การยอมรับ และ เป็นนักเตะ ที่ต้องบอกเลยนะว่า ได้รับคะแนนสูง ตอนที่ ยังอยู่กับ ทีมสโมสรส Crystal Palace ต้องมา ล้มเหลว ในการเติบโต กับปีศาจแดง ที่ Old Trafford

หลังจากที่ ได้เสีย ตำแหน่ง ตัวจริง กับ ทีมชุดใหญ่ ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กับ Diogo Dalot ในช่วงของ  รัล์ฟ รังนิค เข้ามาคุมทีม ชั่วคราว เมื่อฤดูกาล ที่แล้ว

ดูเหมือน โชคชะตา ของ Wan-Bissaka ก็ยังคงไม่ได้ดี ขึ้นเลย ภายใต้การคุมทีม ของ เอริก เตน ฮาก เข้ามาอยู่กับ แมนฯยู  แบ็คขวา ที่ไม่ได้ลงตัวจริง  และ คาดว่าจะออกจากสโมสร เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะ การโอนย้ายนักเตะ เปิดอีกครั้งในเดือนหน้า

จากการเปิดเผยข้อมูล ของ สำนักข่าว แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง ก็ได้เปิดเผย ข้อมูลด้วยว่า ทีมสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งใน สโมสร ที่ได้ให้ความสนใจ ที่อยากจะซื้อตัว วาน-บิสซาก้า เข้าไปร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้ อขายนักเตะ เปิดขึ้นเดือนมกราคม 2566



นอกจากนี้ ก็ยังมี ทีมสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ภายใต้ คุมทีม ของ หัวหน้าโค้ช ยูเลน โลเปเตกี  ชาวสเปน ซึ่งก็ได้ เป็นอีกคน ที่กำลัง ให้ความสนใจ ที่จะคว้าตัว Wan-Bissaka เข้าไปร่วมทีม ในเดือนหน้า

ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป และน่าจะ เปลี่ยนโชคชะตา ของ นักเตะกองหลัง แบ็คขวา Aaron Wan-Bissaka เพราะได้ลงสนามเป็นตัวจริงเป็นครั้งแรก ของฤดูกาลนี้ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับ ทีมสโมสร เบิร์นลี่ย์ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ

อารอน วาน-บิสซาก้า นักเตะ ชาวอังกฤษ ตอนนี้ ยังคง เป็นนักเตะ ที่เป็น ผู้เล่น คนสำคัญ ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ น่าจะยังคงอยู่กับ ปีศาจแดง ในศึกพรีเมียร์ลีก ไปอีก หลายปี


อารอน วาน-บิสซาก้า ทำผลงานที่ยอดเยี่ยม กับการโชว์ฟอร์มการเล่น ได้ดี ในเกมการแข่งขัน  ที่ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ ทีมสโมสร เบิร์นลี่ย์ ไปได้ ในสกอร์ 2-0 และ สามารถ เก็บคลีนชีต ไปได้ด้วย ในศึกคาราบาวคัพ ของเมื่อวานนี้

  • เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึง และได้มีความเชื่อแล้วว่า อารอน วาน-บิสซาก้า ยังคงมีอนาคต กับ ปีศาจแดง หลังจากที่ออกสตาร์ท กับเบิร์นลีย์ ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ครั้งแรกในรอบเกือบ 10 เดือน
  • ผลงานเมื่อวานของ นักเตะ แบ็คขวา วาน-บิสซาก้า  ได้กลับมาเล่น ในบ้าน เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ เกมการแข่งขัน ที่เสมอกับ ทีมสโมสร วัตฟอร์ด แบบที่ไม่มีสกอร์ เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 สามารถทำ แอสซิสต์ ได้ด้วย

คิดว่า เป็นโอกาส ที่ดีของ นักเตะ อารอน วาน-บิสซาก้า ชาวอังกฤษ แบ็คขวา ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง แล้วก็เล่นได้ดี และ เหตุผลที่ได้ลงตัวจริง เนื่องจาก ดิโอโก้ ดาโลต์ มีอาการบาดเจ็บ

เกมการแข่งขัน นัดนี้ Erik ten Hag ได้ออกมาชื่นชม และได้ให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับ แอรอน วาน-บิสซากา จากการเล่นเมื่อคืน ต้องบอกว่า สภาพร่างกายฟิตมากและได้ลงซ้อมร่วมกับทีมแบบไม่มีปัญหา และ ผมก็ได้เห็นการพัฒนาฝีเท้า อยู่เรื่อยๆ ผมเห็นว่าระดับความฟิตดีขึ้นมาก แล้วก็ฟอร์มการเล่นก็ดีขึ้นมาก และผลงานในวันนี้ ผมมีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นของเขา