เชลซี ต้องพ่ายแพ้ ให้กับ ทีมสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในเกมการแข่งขัน ศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ ของ เมื่อวานนี้ ไปในสกอร์ 0-2 และ ผลงานที่ย่ำแย่ ผู้จัดการทีม เกรแฮม พอตเตอร์ ย้ำไม่ลาออก

เชลซี พ่ายแพ้ ให้กับ สเปอร์ส เกรแฮม พอตเตอร์ ย้ำไม่ลาออก

เชลซี ต้องพ่ายแพ้ ให้กับ ทีมสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในเกมการแข่งขัน ศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ ของ เมื่อวานนี้ ไปในสกอร์ 0-2 และ ผลงานที่ย่ำแย่ ผู้จัดการทีม เกรแฮม พอตเตอร์ ย้ำไม่ลาออก

มีรายงาน จากสำนักงาน ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ ได้มีการ เปิดเผยข้อมูล ออกมา ด้วยว่า ทีมสโมสร เชลซี ยังคงมีผลงาน ที่ตกต่ำ ย่ำแย่ ยังไม่สามารถ เอาชนะทีมไหนได้เลย 5 นัดรวด ติดต่อกัน จากเกมการแข่งขัน ศึกพรีเมียร์ลีก

มีกระแสข่าว ออกมา ก่อนหน้า เกี่ยวกับ ผู้จัดการทีม Graham Potter ของ สโมสร Chelsea ที่ถูกรุกราม จาก แฟนบอล สิงห์บลู ผู้ไม่หวังดี ที่ได้ส่งจดหมาย ข่มขู่ ตนเอง และ ครอบครัว

ก็ดูเหมือนกับว่า สโมสร เชลซี ก็ยังคง พร้อมที่จะสนับสนุน กุนซือ Potter ให้ยังคง รับตำแหน่ง ทำหน้าที่ บทบาท คุมทีม ต่อไป ถึงแม้ว่า จะได้รับ แรงกดดัน อย่างหนักทั้งใน และ นอกสนาม

ต้องบอกเลยว่า เกมการแข่งขัน แมตซ์นี้ ที่ สิงห์บลู จะต้อง ออกไปเยือน ทีมสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่สนามกีฬา ทอตนัม ฮอตสเปอร์ จากสถิติ รูปเกมการเล่น ก็ไม่ได้ต่างกัน มากเท่าไหร่ แต่ ไก่เดือยทอง เด็ดขาดมากกว่า 

ดูจากสถิติ ของ ทั้งสองทีม แล้วนั้น ถ้าพูดถึง การครองบอล ของ ทีมสโมสร เชลซี ก็ดีกว่า แล้วก็ ได้มากกว่า คิดเป็น 59% ส่วน ไก่เดือยทอง การครองบอล ทั้งเกมการแข่งขัน คิดเป็น 41%



ความแม่นยำ ในการส่งลูกฟุตบอล สิงห์บลู ก็ยังคงทำได้ดีกว่า แล้วก็มากกว่า คิดเป็น 89% ส่วนทางด้าน ทีมสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส คิดเป็น 82% สถิติของ ความแม่นยำ ในการส่งลูกฟุตบอล เท้าสู่เท้า ของ เกมการแข่งขัน เมื่อคืนนี้

สิงห์บูล ได้มีโอกาส เดินเกมบุก แล้วก็สามารถ สร้างโอกาส ให้กับ ตัวเอง ในการ ยิงลูกฟุตบอล ได้ทั้งหมด 10 ครั้ง และ ก็สามารถ ยิงลูกฟุตบอล เข้ากรอบ มีลุ้นในการได้ประตู ทั้งหมด 2 ครั้ง

นักเตะ Oliver Skipp สามารถทำผลงานยิงประตู ขึ้นนำไปก่อน ในเกมการแข่งขัน ครึ่งเวลาแรก ในนาที ที่ 46″ แน่นอนว่า มันเป็นประตู ที่บั่นทอนกำลังใจ และ เพิ่มแรงกดดันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ หรือ จะเป็น ผู้จัดการทีม สโมสรChelsea

และ ต่อมา นักเตะ Harry Kane ตำแหน่ง กองหน้า ของ ทีมสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ก็มาตอกย้ำ ความย่ำแย่ ให้กับ สิงห์บลู ด้วยการทำประตูในครึ่งเวลาหลัง ทำให้ ไก่เดือยทองเอาชนะสิงห์บลูส์เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน

เชลซี ต้องพ่ายแพ้ ให้กับ ทีมสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในเกมการแข่งขัน ศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ ของ เมื่อวานนี้ ไปในสกอร์ 0-2 และ ผลงานที่ย่ำแย่ ผู้จัดการทีม เกรแฮม พอตเตอร์ ย้ำไม่ลาออก


เชลซี ผลงาน ฟอร์มการเล่น ของ นักเตะ ไม่ดีพอ แต่ทางด้านผู้จัดการทีม Graham Potter ก็ยังคง ยืนยัน กับทุกคน ว่าเขาจะไม่มีวันล้มเลิก

  • และ ยังคงจะขอสู้ต่อ กับ การคุมทีม เพื่อคว้าชัยชนะ ให้กับ สโมสรให้จนได้ทางด้านผู้จัดการทีม Graham Potter ก็ยังคง ยืนยัน กับทุกคน ว่าเขาจะไม่มีวันล้มเลิก และ ยังคงจะขอสู้ต่อ กับ การคุมทีม เพื่อคว้าชัยชนะ ให้กับ สโมสรให้จนได้
  • ถึงแม้ว่าทีม สโมสร เชลซ๊ จะยังคง ทำผลงานได้ อย่างย่ำแย่ จาก สถิติ เก็บชัยชนะ ได้แค่เพียง 2 ครั้ง จาก เกมการแข่งขัน ทั้งหมด 15 นัดหลังสุด ซึ่งทำให้ ฐานแฟนบอล บางส่วนเริ่มที่จะหันมาต่อต้านผู้จัดการทีมแล้ว
  • หลังจากจบเกมการแข่งขัน ของ สิงห์บลู ที่พ่ายแพ้ ให้กับ ไก่เดือยทอง ไปในสกอ์ 0-1 ในเกมเยือน ศึก พรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ กุนซือ พอตเตอร์ บอกว่าเขา ต้องการทำงานต่อไป แม้ว่าผลของการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ก็ตาม

เมื่อกุนซือ เกรแฮม พอตเตอร์ ในวัย 47 ชาวอังกฤษ ที่ได้เข้ามาคุมทีมสโมสร เชลซี ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565 ด้วยระยะเวลาของสัญญา ทั้งหมด 5 ปี แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ สิงห์บลู

มันเป็นการวางแผน เกมต่อเกม และ ช่วงเวลา ของ กุนซือวัย 47 ปี กับ ที่จะยังคุมทีมสโมสร เชลซี ก็ดูเหมือนจะ ใกล้จะจบลงแล้วหรือไม่ และ แม้ว่า จะมีการเปลี่ยนแท็คติก หรือ กับผู้เล่นนักเตะ ในแต่ละเกมการแข่งขัน แต่ก็ไม่มีสัญญาณของการเปลี่ยนแปลงที่จะดีขึ้นเลย

ตำแหน่ง ของ พอตเตอร์ ที่ Chelsea ในตอนนี้ ก็ดูจะเป็นที่ ต้องการผลงาน และ แรงกดดัน ที่เพิ่มมากเกินไป สำหรับตัวเขา และ คิดว่า คงจะไม่สามารถรับมือกับ การที่มี นักเตะ จำนวนมาก คิดวิธีใช้นักเตะในการแก้เกมได้ ดูเหมือนว่าต้องการเวลาอีกมากในการหาคำตอบ

เกรแฮม พอตเตอร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ กับสื่อข่าว เพิ่มเติมด้วยว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่ คุณได้ยินแบบนั้น ผมก็รู้ถึงความรับผิดชอบ มันไม่ดีพอสำหรับสโมสร  ผมก็จะยังคงรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับการทำผลงานที่ดี แต่ตอนนี้มันไม่ดีพอสำหรับสโมสรเชลซี ผมรู้บุคลิกของนักเตะ ทุกคน และ ก็รู้ด้วยว่า ทีมมีคุณภาพ มันเป็นช่วงเวลาที่อาจจะยากลำบาก แล้วที่สำคัญ ความมั่นใจ ของผมไม่สูงมาก