จู๊ด เบลลิงแฮม ตอนนี้ มีกระแสข่าว ออกมาอย่างมาก เกี่ยวกับ ความต้องการ ที่จะคว้าตัว นักเตะดาวรุ่ง อายุน้อย เข้าไปร่วมทีม และ ก็มี สโมสร ยักษ์ใหญ่ ที่กำลังเฝ้าติดตา อย่างใกล้ชิด ในตลาดซื้อขายนักเตะ จะเปิดตัวขึ้น เร็วๆนี้

จู๊ด เบลลิงแฮม กำลังเป็นที่สนใจ ของ เรอัล มาดริด

จู๊ด เบลลิงแฮม ตอนนี้ มีกระแสข่าว ออกมาอย่างมาก เกี่ยวกับ ความต้องการ ที่จะคว้าตัว นักเตะดาวรุ่ง อายุน้อย เข้าไปร่วมทีม และ ก็มี สโมสร ยักษ์ใหญ่ ที่กำลังเฝ้าติดตาม อย่างใกล้ชิด ในตลาดซื้อขายนักเตะ จะเปิดตัวขึ้น เร็วๆนี้

ทีมสโมสร เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ ของ ลีก ลาลีกา ประเทศ สเปน  ตอนนี้ ได้ตกเป็นข่าว อย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกั เรื่องของ การโอนย้าย ตัวนักเตะ  จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

มีการรายงาน ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้มีการเปิดเผย ข้อมูล ออกมาว่า นักเตะ jude bellingham แข้งวัย 19 ปี ทีมชาติอังกฤษ ได้ทำผลงาน ชว์ฟอร์ม ยอดเยี่ยม ในเกมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ที่ผ่านมา

เหตุผลนี้เอง ที่ นักเตะ ดาวรุ่ง พุ่งแรง อย่างนักเตะ bellingham ชาวอังกฤษ อายุน้อย แค่เพียง สิบเก้าปี เล่นอยู่ตำแหน่ง มิดฟิลด์ ของ สโมสรดอร์ทมุนด์ ที่มีฟอร์มการเล่น โดดเด่น ที่ได้โชว์ผลงาน ให้แฟนบอลทั่วโลกได้เห็น ไปแล้วในศึกฟุตบอลโลก

จู๊ด เบลลิงแฮม ตอนนี้ มีกระแสข่าว ออกมาอย่างมาก เกี่ยวกับ ความต้องการ ที่จะคว้าตัว นักเตะดาวรุ่ง อายุน้อย เข้าไปร่วมทีม และ ก็มี สโมสร ยักษ์ใหญ่ ที่กำลังเฝ้าติดตา อย่างใกล้ชิด ในตลาดซื้อขายนักเตะ จะเปิดตัวขึ้น เร็วๆนี้


ทำให้ตอนนี้ นักฟุตบอล อาชีพ ชาวอังกฤษ ก็ได้พัฒนา ฝีเท้า ได้อย่างรวดเร็ว อาจจะเป็นเพราะ มีพรสวรรค์ กับความสามารถเฉพาะตัว จึ้งได้ กลายเป็น นักบอล ที่กำลัง เป็นที่ต้องการตัว เข้าไปร่วมทีมสโมสร ยักษ์ใหญ่ มากที่สุด ในโลก แล้วในตอนนี้

  • หลายๆ คน รวมไปถึง แฟนฟุตบอล ทั่วโลก ที่ได้ดู ผลงาน ฟอร์มการเล่น ของ เบลลิ่งแฮม ทีมชาติอังกฤษ ที่ทุกคน ต้องออกมา ยอมรับว่า เป็นนักเตะ ที่ดีที่สุด ของประเทศอังกฤษ ด้วยวัยเพียง 19 ปี
  • นักฟุตบอล เพลย์เมคเกอร์ ที่มีอายุน้อยมาก ที่มีอายุ เพียงแค่ สิบเก้า ปี เท่านั้น  ได้มีบทบาทที่สำคัญ ในการพา ทีมชาติ อังกฤษ ได้มีโอกาส ผ่านเข้ารอบ ไปรอบลึก ถึง รอบก่อนรอง ชนะเลิศ ฟุตบอลโลกปี 2022

การโชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยม และเป็นพระเอกของนักเตะ Jude Bellingham ที่เล่นให้กับ ทีมชาติอังกฤษ ในศึก ฟุตบอลโลก ปี 2022 ที่ส่งผลอย่างมาก กับ ทีมสโมสร เรอัล มาดริด มีความมุ่งมั่นมากขึ้น ที่ต้องการ เซ็นสัญญากับนักบอลกองกลาง Borussia Dortmund

จู๊ด เบลลิงแฮม ตอนนี้ มีกระแสข่าว ออกมาอย่างมาก เกี่ยวกับ ความต้องการ ที่จะคว้าตัว นักเตะดาวรุ่ง อายุน้อย เข้าไปร่วมทีม และ ก็มี สโมสร ยักษ์ใหญ่ ที่กำลังเฝ้าติดตา อย่างใกล้ชิด ในตลาดซื้อขายนักเตะ จะเปิดตัวขึ้น เร็วๆนี้


จู๊ด เบลลิงแฮม มีความสามารถ ในการเล่น ฟุตบอล แล้วก็มีศักยภาพ ทุกอย่าง ที่สามารถ ที่ทำให้ ตัวเอง เป็น ซุปเปอร์ สตาร์ ในวงการ ฟุตบอล ได้สำเร็จ และ ได้สร้างอนาคต ของตัวเอง พัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ

การที่ได้มา กับคำว่า ซุปเปอร์สตาร์ ในวงการ ฟุตบอล นั้นไม่ได้ มาเพราะ โชคช่วย อย่างแน่นอน แต่มันต้อง เป็น ความพยายาม และ ทักษะ ความสามารถ ของ เบลลิงแฮม ที่ตัวของ เขาเองนั้น สร้างขึ้นมา

มีการรายงาน จาก ข่าวฟุตบอล ของ พรีเมียร์ลีก ได้มีการเปิดเผย ข้อมูลด้วยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ของ ทีมสโมสร ลิเวอร์พูล ได้ออกมา ชื่นชม นักเตะ จู๊ด เบลลิงแฮม ว่า ยอดเยี่ยมมาก

มีกระแส ออกมาอย่างมาก แล้วตอนนี้ว่า ทีมสโมสรลิเวอร์พูล ของ พรีเมียร์ลีก  และ ทีมสโมสร เรอัล มาดริด จาก ลาลีกา กำลังเป็นทีมเต็ง ที่จะ เสนอข้อตกลง ให้กับสโมสร ดอร์ทมุนด์ เพื่อคว้าตัว เบลลิงแฮม ในอีกไม่นาน

เกิดอะไรขึ้น มีข่าวลือ จากสื่อสิ่งพิมพ์ ของสื่อข่าว ในประเทศ สเปน ออกมาว่า ทีมสโมสร เรอัล มาดริด กำลัง เตรียมพร้อม ที่จะต้องสู้กับ ทีมสโมสร ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะแย่งชิงตัว และล่าลายเซ็นกับนักเตะ คนดัง กองกลาง ทีมชาติอังกฤษ

  • ความสนใจนักเตะกองกลาง ของ ทีมสโมสร ลิเวอร์พูล กับ นักฟุตบอล เบลลิงแฮม ตำแหน่ง มิดฟิลด์ ของ ทีมสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนดื นั้นเริ่มมีขึ้น อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ จะไปเล่น ให้กับทีมชาติอังกฤษ แล้วมีชื่อเสียงโด่งดัง ในฟุตบอลโลก
  • แม้ว่าทีมสโมสร ลิเวอร์พูล จะรู้ว่าโอกาส น้อยมาก ที่ทีมสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากลีก บุนเดส ลีกา ประเทศ เยอรมนี จะยอมขาย นักเตะคนสำคัญ วัย 19 ปีใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคม ก็ตาม

ทีมสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังจะ ทำการ จัดการ เกี่ยวกับ มูลค่า ซื้อขาย นักเตะ กับการโอนย้าย ที่มีข้อมูล ออกมาว่า น่าจะเป็น มูลค่า เงินก้อนใหญ่ มากพอ ที่สโสมร จะสามารถ ปล่อยตัวนักเตะคนนี้ออกจากทีมไปได้

สโมสร ดอร์ทมุนด์ ของ บุนเดสลีกา แน่นอนว่า ก็พยายาม ที่จะผูกมัด นักเตะ jude bellingham ด้วยการทำข้อตกลงใหม่ ที่อาจจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เพิ่มมากขึ้น และรวมไปถึง ค่าฉีกสัญญา มูลค่า 150 ล้านยูโร เพราะ เสือเหลือง รู้ดีอยู่แล้วว่ามีนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์ที่มีค่าอยู่ในมือ

ตามที่รายงานของสำนักข่าว อีไอ ดีเบท ได้ให้ข้อมูล เพิ่มเติมแล้วว่า ทีมสโมสร เรอัล มาดริด ได้ทำข้อเสนอการโอนย้ายไม่เกิน 120 ล้านยูโร พร้อมอ็อฟชั่นเสริม แต่ก็เป็นไปได้เหมือนกันที่สโมสรในอังกฤษ จะสามารถยื่นข้อเสนอได้สูงถึง 150 ล้านยูโร เพื่อที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เบลลิงแฮม ย้ายออกจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แต่สุดท้ายแล้ว มีการเปิดเผยจาก  jude bellingham ถ้าหากจะให้ตัดสินใจเอง ว่าอยากจะไปเล่นอยู่กับ ทีมสโมสรไหน ก็คงจะมีเพียง เรอัล มาดริด ของลีก ลาลีกา สเปน เท่านั้น ที่สนใจจะย้ายเข้าไปร่วมทีม และนี่เองก็อาจเป็น โอกาสที่ดี ของ ราชันชุดขาว ที่จะได้เปรียบในการเซ็นสัญญา